Sale Baby's Clothing

We sale good quality children's clothing ..... there are many style and Special promotions for you.

Everyone’s Hero

 

เรื่องย่อ

Everyone’s Hero เป็นเรื่องราวของเด็กน้อย แยงกี้ เออร์วิง ผู้ใผ่ฝันจะเป็นนักกีฬาเบสบอลที่เก่งกาจอย่าง เบบ รูธ โชคชะตาทำให้เขาได้เจอกับ สกรูวี่ ลูกเบสบอล ผู้อกหักและหมดอาลัย ทั้งสองต้องร่วมผจญภัยในการช่วยเหลือไม้เบสบอล ดาร์ลิ่ง จาก เลฟตี้ ฟิชเชอร์จอมโกง และ ผู้จัดการทีมเจ้าเล่ห์ นโปเลียน ครอส
       เนื้อเรื่องจะกล่าวถึง ความฝัน ความพยายาม และ การให้กำลังใจ ผ่านตัว 3 ละครหลักคือ แยงกี้ เออร์วิง       ,        สกรูวี่  และ ดาร์ลิ่ง  ประเด็นหลักคือ การไม่ยอมแพ้ ภายใต้คำพูดที่ว่า “เหวี่ยงไม้ต่อไป”  แม้จะไม่ประสบผลสำเร็จในการทำเงิน แต่เป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่เด็กทั่วไปสามารถชมได้อย่างสนุกสนาน
       แยงกี้ เออร์วิง  เด็ก น้อยผู้ชื่นชอบกีฬาเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ แต่ด้วยความที่ไม่ผู้ฝึกสอนให้ ทำให้เขาคิดว่าตนเองไม่มีความสามารถและอยู่ในช่วง "ตกต่ำ"  เขาพยายามที่จะตีลูกให้ได้แต่ก็ตีไม่ถูกแม้แต่ครั้งเดียว  พ่อของเขา สแตนลี่ เออร์วิง ทำงานเป็นยามเฝ้าสนามเบสบอล ดูแลไม่ให้มีคนเข้าไปวุ่นวายในห้องพักนักกีฬา เป็นผู้ให้กำลังใจโดยบอกกับลูกเสมอว่า "ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหน ก็จงเหวี่ยงไม้ต่อไป (Keep Swinging) และมีแม่ เอมิลี่ เออร์วิง เป็นแม่บ้านคอยดูแลเขา  เขาเก็บเบสบอลลูกหนึ่งได้ และ ตั้งชื่อให้ว่า สกรูวี่ ลูกเบสบอลผู้อกหักจากการเป็นลูกโฮมรัน ที่เป็นเพียงได้แค่ลูกที่ถูกทำฟาวล์ และ คิดว่าเบสบอลเป็นฝันที่แตกสลาย สกรูวี่ ลูกเบสบอลสามารถคุยและสื่อสารกับ แยงกี้ แต่คนอื่นจะไม่ได้ยินที่ทั้งคู่คุยกัน
             ภาพยนตร์ซีจีอนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายของ คริสโตเฟอร์ รีฟ พระเอกบุรุษเหล็ก ซูเปอร์แมนตลอดกาล และ ภรรยาผู้ล่วงลับ เดน่า รีฟ ให้เสียงพากษ์ เอมิลี่ เออร์วิง แม่ของ แยงกี้ เออร์วิง 

ตัวอย่างภาพยนต์



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment